Friday, April 19, 2013

LUẬT SƯ LÊ QUỐC QUÂN BỊ CẮT THĂM NUÔI

Theo thông tin từ gia đình cho biết, tuần này người nhà ls. Lê Quốc Quân lên trại giam số 1-Tp.Hà Nội (Hỏa lò) gửi đồ thăm nuôi thì được thông báo báo Ls. Quân bị cắt thăm nuôi vì lí do vi phạm nội qui. Sau một hồi chất vấn thì cán bộ trại không đưa ra được bằng chứng vi phạm nội qui gì của trại.

Cho đến thời điểm hiện nay, Ls.Quân đã bị hai lần cắt thăm nuôi theo định kỳ và lí do nêu ra là vi phạm nội qui trại, nhưng trại chưa đưa ra một văn bản nào trả lời cho gia đình rõ về việc vi phạm. Riêng lần này cán bộ trại đã tuyên bố cắt ít nhất là lần này và lần thăm nuôi tới, nếu vi phạm sẽ cắt tiếp. Gia đình đang làm đơn khiếu nại, và theo nguồn tin từ luật sư cho biết thì lí do bị cắt thăm nuôi là Ls. Quân đã phản ứng không tiếp nhận bản kết luận điều tra của cơ quan cảnh sát điều tra và bản cáo trạng mà Viện Kiểm Sát đã vội vàng ra sau đó và một lí do khác nữa là Ls. Quân không chịu mặc áo tù khi chưa có bản án.
Sau đây là văn bản khiếu nại của luật sư Hà Huy Sơn về việc trại giam bắt luật sư Quân phải mặc áo tù mới được gặp luật sư:


1 comment:

  1. Em Vũ Hội gửi lời thăm anh Luật Sư Lê Quốc Quân.Qua đây ai có biết số điện thoại của gia đình hay vợ anh Quân cho tôi xin để có thể liên lạc thăm anh. vì tôi liên lạc đến số của anh mà không liên lạc được 0913222109 số của tôi là :0978841617 hoặc Email domvuhoi@yahoo.com hoặc daminhvuhoi@gmail.com
    tôi xin chân thành cảm ơn Vũ Văn Hội

    ReplyDelete