Thursday, October 10, 2013

Phật giáo Hòa Hảo cùng đồng bào khắp nơi hướng về phiên tòa xử Lê Quốc Quân

Được biết, ngày mai 02 tháng 10 năm 2013, có phiên toà xét xử LS Lê Quốc Quân. Trụ trì Chùa Quang Minh Tự (huyện Chợ Mới, An Giang) và đồng đạo Phật giáo Hòa Hảo có đặt bàn cầu an cho LS Lê Quốc Quân và gia đình. 

Bài nguyện cầu như sau:


Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật

Nam Mô A Di Đà Phật
Nam Mô A Di Đà Phật
Nam Mô A Di Đà Phật

Nam Mô Phật Tổ, Phật Thầy cảm ứng chứng minh. Nay đồng đạo chúng con đồng thành tâm cầu an cho ông Lê Quốc Quân và gia đình, hiện đang lâm nạn trong chốn nhà tù CSVN. Nhờ ơn đức Phật từ bi gia hộ cho Ông và gia đình được bình an, tai qua nạn khỏi, sớm được tự do thoát khỏi cảnh lao tù của CS, đoàn tụ với gia đình và cộng đồng xã hội. 

Nam Mô A Di Đà Phật.





Thế mới thấy tình cảm mà đồng bào khắp nơi dành cho vị luật sư đáng kính của chúng ta. Trong khi truyền thông nhà nước dùng đủ mọi cách để bôi nhọ thì lòng dân lại dành cho anh như sóng dâng ...SỰ THẬT đã nói lên tất cả......



Nguồn Facebooker Nguyễn Bắc Truyển 

TỪ NƠI ĐANG BỊ BAO VÂY HƯỚNG VỀ HÀ NỘI
Tất cả những người yêu nước Việt khắp nơi trên Thế giới, đang hướng về Hà Nội. Ngày mai, phiên tòa bất công sẽ mở nhằm "đấu tố" Luật sư Lê Quốc Quân và gia đình. Một khi không thể ghép được tội "an ninh quốc gia" thì nhà cầm quyền sẽ tìm cách ghép vào một tội danh nào đó, nhằm câu lưu các nhà đấu tranh sau song sắt nhà tù càng lâu càng tốt.



Lấy lý do để bảo vệ "những đỉnh cao trí tuệ" đang họp TW đảng, nhà cầm quyền có thể huy động cả quân đội về Hà Nội. Chúng ta sẽ ôn hòa để sẳn sàng đối đầu với bạo lực, không ai có thể ngăn nổi sức mạnh của người dân. Những ai có mặt tham dự phiên tòa vào ngày 2/10/2013 tại Hà Nội sẽ là chứng nhân của lịch sử.

Chúng ta sẽ cùng cầu nguyện cho LS Lê Quốc Quân và gia đình được bình an. Công lý và công chính sẽ đến cho tất cả những người con trên Đất Mẹ Việt Nam. Dân tộc Việt Nam sẽ mãi mãi trường tồn, vững vàng trước các thế lực xâm lăng và bán nước.

CÙNG HIỆP THÔNG TRÊN TINH THẦN THƯƠNG YÊU - CHIA SẼ.


 —Nguồn facebooker Yeu Nuoc Viet :
Cùng hướng về phiên tòa xử luật sư bất đồng chính kiến Lê Quốc Quân#LeQuocQuan .
Công lý và sự thật cho anh !!!
 

No comments:

Post a Comment